PR chéo: khái niệm, lợi ích, Mẹo và Ý tưởng!

Share it:

nếu như bạn với 1 tổ chức, câu thần chú của bạn với thể là “tiếp cận đa dạng hơn, bán phổ biến hơn, kiếm đa dạng hơn.” Bạn phải liên tiếp tìm cách để đưa sản phẩm hoặc nhà cung cấp của mình đến với phổ biến nhãn cầu hơn.

Nhưng… nói thì dễ hơn khiến vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ người nào quản lý một tổ chức đều biết điều đấy.

đấy chính xác là lý do vì sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về một chiến lược tiếp thị không gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn đem đến cho bạn rộng rãi ích lợi. nhiều.

Chúng ta đang kể về truyền bá chéo – phương pháp xuất sắc để đáp ứng rộng rãi PR hơn và tăng doanh số bán hàng của bạn – mà ko cần phải dốc cực kỳ và đầu tư phổ thông.

Bạn còn nhớ khi Google đặt tên cho hệ điều hành Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra những thanh Kit Kat có hình dạng linh vật Android của Google.
Tóm lại, quảng cáo chéo là gì – tụ họp hai đơn vị riêng biệt lại với nhau để tạo ra 1 sáng kiến ​​tiếp thị chung. Như người ta nói, hai chiếc đầu luôn luôn rẻ hơn một loại đầu. ko, bạn không cần phải có 1 tổ chức hàng triệu đô la Mỹ như Google và Nestle để sử dụng truyền bá chéo. BẤT KỲ tổ chức nào cũng với thể cộng tác sở hữu 1 tổ chức khác và mở rộng phạm vi tiếp cận – phần nhiều những gì bạn cần khiến cho là tậu đúng đối tác. vì vậy, khiến cho thế nào để bạn khởi đầu một mối quan hệ đối tác truyền bá chéo? khiến thế nào để bạn tậu thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã mang đông đảo những câu tư vấn bạn cần! Hãy bắt đầu có việc hiểu chính xác truyền bá chéo là gì.  Quảng Cáo 
PR chéo là gì? (Sự định nghĩa)



Bạn có nhớ lần đặt vé máy bay và trang web ưu đãi cho bạn giả dụ bạn tiêu dùng 1 thẻ nguồn đầu tư cụ thể để trả tiền vé không? đấy là lăng xê chéo.

đề cập một cách rất thuần tuý – quảng bá chéo là một chiến thuật tiếp thị trong đấy bạn hiệp tác mang 1 tổ chức khác bán sản phẩm hoặc nhà sản xuất bổ sung cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.


Về cơ bản, bạn tiêu dùng các kênh của đối tác để truyền bá sản phẩm của mình và bạn cho phép họ tiêu dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. hợp tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra rộng rãi xúc tiếp hơn.

Ví dụ: cửa hàng bán đồ thể thao có thể hiệp tác mang trọng tâm thể dục hoặc dịch vụ ăn uống có thể hợp tác mang tổ chức đơn vị sự kiện – khả năng là vô hạn!

Lý do tại sao lăng xê chéo là 1 chiến lược tiếp thị lý tưởng

1. tăng phạm vi tiếp cận của bạn

Hãy thừa nhận điều đấy – việc truyền thông báo về đơn vị của bạn mất đầy đủ công sức.

Tin tốt: bạn ko cần phải khiến cho hầu hết những công tác ấy một mình. lúc hiệp tác sở hữu một đơn vị khác, bạn với thể tiếp cận hàng ngũ đối tượng mới tốc độ hơn so mang khả năng của riêng mình.

làm cho sao? Vâng, lúc bạn cộng tác sở hữu những đơn vị có can hệ, điều ấy cũng làm sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn tiếp cận với cơ sở các bạn của đối tác. Điều đấy mang nghĩa là bạn tiếp cận được đa dạng người hơn và cơ hội nhận được quý khách tiềm năng mới sẽ tăng lên!

hai. xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm

khi bạn cộng tác với 1 tổ chức khác, đơn vị đấy dĩ nhiên được liên kết sở hữu các sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn, phải không?

Giờ đây, vì tổ chức ấy được hạ tầng khách hàng tôn trọng và tin tưởng, khách hàng của họ cũng bắt đầu tin tưởng sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn – bởi vì điều đấy tạo ấn tượng rằng đơn vị đang xác nhận tư nhân cho bạn.

Bằng cách này, bạn sẽ mang được 1 lời giới thiệu đáng tin cậy cho 1 đối tượng mới – 1 điều ko phải dễ dàng lúc bạn đang sử dụng các phương pháp PR truyền thống!

3. thực sự, đích thực Hiệu quả về giá bán

quảng bá chéo vững chắc ít tốn kém hơn phổ quát so sở hữu những bí quyết lăng xê truyền thống.

gần như thời gian, lăng xê chéo không tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời kì của bạn. Đối tác của bạn truyền bá những sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó đơn giản như vậy.

không những thế, khi PR chéo hoạt động kinh doanh của nhau, bạn với thể san sẻ nguồn tài nguyên chung, kết hợp các nỗ lực tiếp thị và ngân sách của mình.

Bạn sẽ ko phải chạy chương trình một mình, và bạn sở hữu thể chia giá tiền giữa bạn và đối tác!

Đúng vậy, lăng xê chéo mang lại cho bạn vô kể ích lợi. bên cạnh đó, bạn chỉ với thể gặt hái được tất cả các ích lợi này giả dụ bạn làm đúng bí quyết. bởi vậy, hãy chia nhỏ một số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong lăng xê chéo.

Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa PR chéo

1. Tuân thủ, không cạnh tranh

Vui lòng không lăng xê chéo sở hữu một công ty đang cung ứng sản phẩm / dịch vụ giống như tổ chức của bạn. Điều này sẽ không chỉ lãng phí thời gian mà còn sở hữu thể gây phản tác dụng và bạn sở hữu thể mất người dùng trong quá trình này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email đơn thuần đến Kỳ Lạ Cho những Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần hiệp tác với một doanh nghiệp bổ sung, thay vì cạnh tranh , có công ty của bạn.

Ví dụ: giả tỉ bạn muốn PR hoạt động kinh doanh nhà cung cấp ăn uống của mình. Bạn sẽ thực sự xuất sắc nếu hiệp tác sở hữu 1 đơn vị doanh nghiệp sự kiện.

tuy nhiên, sẽ không với ý nghĩa gì ví như hợp tác sở hữu một tổ chức cung ứng dịch vụ ăn uống khác, vì họ khó khăn trực tiếp mang bạn!

Đọc thêm: Flash Sale là gì và tại sao nó là một khoa học Tiếp thị Tốt?

2. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu

tăm tiếng của công ty bạn dựa trên điều này, vì vậy bạn cần hiệp lực mang một đơn vị đáng tin cậy và đáng tin cậy.

Hãy xem, giả dụ bạn hiệp tác mang một người không đáng tin cậy hoặc ko cung cấp sản phẩm chất lượng, bạn sẽ làm cho loãng công tác buôn bán của chính mình và thậm chí gây tổn hại tới danh tiếng của bạn.

… Và chúng tôi biết rằng bạn không muốn tiếng xấu của một tổ chức khác làm cho tác động đến bạn! cho nên, trước lúc tiếp cận sở hữu bất kỳ người nào, hãy luôn khiến cho bài tập về họ một chút.

3. Giữ mọi thứ rõ ràng lúc chuyển động

Bạn và đối tác truyền bá chéo của bạn cần phải ở trên cộng 1 trang nếu bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. do vậy, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định các chỉ tiêu rõ ràng và sở hữu thể hành động ngay từ đầu.

Hãy thật rõ ràng về thời gian hợp tác, số tiền sẽ đầu tư, chuẩn xác các sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà nó sẽ bao gồm, bí quyết tiến hành và số đông các chi tiết quan yếu khác.

Kế hoạch càng cụ thể, quảng bá chéo của bạn càng tốt!

bây giờ bạn đã thân thuộc mang thế giới của PR chéo , hãy cùng Đánh giá 1 số phương pháp tuyệt vời để dùng lăng xê chéo để lớn mạnh công ty của bạn.

một số ý tưởng quảng cáo chéo thực sự thú vị sở hữu hiệu quả

một. tổ chức sự kiện trong khoảng thiện

Mọi nhân tình thích các đơn vị khiến cho việc cùng nhau để tương trợ các người gặp trắc trở. Bằng cách đơn vị 1 sự kiện từ thiện có đối tác lăng xê chéo của mình, bạn có thể cho mọi người thấy bạn ko chỉ là 1 cỗ máy kiếm tiền!

trong khoảng những cuộc thi chạy marathon đến những cuộc đua đồ ăn, bạn với thể công ty bất kỳ cái sự kiện từ thiện nào và đóng góp cho cùng đồng. khi bạn doanh nghiệp sự kiện này sở hữu 1 đối tác, bạn có thể giảm rất nhiều mức giá đi kèm mang nó! Đôi bên cùng sở hữu lợi.

hai. Chạy một cuộc thi

Đây là 1 ý tưởng truyền bá chéo xuất sắc khác: Bạn với thể đơn vị một cuộc thi trên mạng phố hội nơi bạn và doanh nghiệp đối tác của bạn với thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & vì sao nó là một kỹ thuật Tiếp thị Tốt?
Bằng cách này, bạn sở hữu thể giới thiệu tổ chức của mình trước những người ái mộ trên mạng xã hội của họ và nhân đôi phạm vi tiếp cận của bạn. ngoài ra, giá tiền lăng xê cuộc thi sẽ được cắt giảm một nửa, nhưng giải thưởng sẽ rộng rãi hơn! làm cho thế nào là thú vị?

3. Gắn kết với những doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống

Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hợp tác sở hữu McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. ko cần phải nhắc, đây là 1 bước đi thông minh!

Bạn có thể lấy một số cảm hứng từ Disney và kết liên có các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống, song song PR đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác thích hợp.

4. Sự kiện đồng tài trợ

Việc doanh nghiệp một sự kiện sở hữu hiệu quả, nhưng nó tốn đa số thời kì và tiền nong. Thay vào ấy, các gì bạn sở hữu thể làm cho là đồng tài trợ cho 1 sự kiện mang đối tác lăng xê chéo của mình.

Thành thật mà kể, đó là 1 cách thức hoàn hảo để cắt giảm một nửa giá thành sự kiện của bạn và tiếp cận có khán giả của công ty khác. Bạn thậm chí sở hữu thể kể tới nhau với nhân cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên các trang đích của mình!

5. Gửi bản tin chung

Bạn sở hữu thể hiệp tác sở hữu 1 doanh nghiệp khác, tạo 1 bản tin chung và gửi nó đến cả 2 danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có dịp giới thiệu thông báo của mình cho các quý khách tiềm năng mới.

Elink.io mang thể khiến phần nhiều công đoạn này trở thành tiện dụng hơn. sử dụng elink, bạn mang thể tạo và gửi các bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng sở hữu thể khiến cho việc trên bản tin cùng với đối tác của mình trong thời gian thực!

Để biết thêm về elink, bấm vào đây .

chấm dứt

Trong mọi khía cạnh của cuộc sống, với sức mạnh về số lượng – và đây xác thực là lý do vì sao truyền bá chéo hoạt động rất hiệu quả.

ko, không chỉ chúng tôi tin điều đó – 54% doanh nghiệp đã nhắc rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của tổ chức.

vì thế, nếu bạn muốn vượt qua tình trạng sụt giảm doanh số và mở rộng phạm vi tiếp cận của công ty, thì quảng bá chéo là cách thức nên đi. Nó tiết kiệm mức giá và là 1 cảnh huống đôi bên cùng mang lợi cho đầy đủ các đối tác can dự.

Phần phải chăng nhất? truyền bá chéo dễ dàng như đơn vị 1 bữa tiệc sở hữu 1 người bạn. Bạn sở hữu thể gặp gỡ đa dạng người hơn vì bạn mang quyền tróc nã cập vào mạng của bạn bè và họ mang quyền tróc nã cập vào mạng của bạn. phổ biến hơn các gì bạn có thể yêu cầu?

Share it:

Trang Tin

Post A Comment:

0 comments: